Quần nguyệt san

TỰ TIN ÔM TRỌN KHOẢNH KHẮC

Phái đẹp ngày càng được trao quyền và tự tin hơn trong việc làm chủ cuộc sống. Thế nhưng, “ngày đèn đỏ” vẫn là khoảng thời gian mà nhiều chị em phải đối mặt với những bất tiện và cảm giác thiếu tự tin trong mọi hoạt động.

Hiểu được điều đó, sản phẩm Quần nguyệt san Wonder Free mang đến giải pháp chăm sóc vệ sinh tối ưu, cùng phái đẹp “đêm ngon giấc, ngày năng động” và ôm trọn mọi khoảnh khắc.

cau chuyen san pham
tinhchatduongam
Tinh chất dưỡng ẩm diệu nhẹ

An toàn cho da, mang đến 
cảm giác mềm mại như lụa.

icon lõi
Lõi siêu dài

Thấm hút tức thì, khóa chặt mọi chất lỏng và ngăn tràn ngược.

cotton ngoc trai
Lớp cotton ngọc trai hoa mịn 1,5D

Đảm bảo khả năng thấm hút,
bề mặt mềm mịn, mang lại
cảm giác
nhẹ nhàng cho làn da.

chat lieu m3
Chất liệu M3 cao cấp

Mềm mại và thoáng khí, cho phép thoát hơi ẩm nhanh và không khí lưu thông, nhờ vậy hạn chế kích ứng da, đặc biệt
là các vùng da nhạy cảm.

bao ve 3d
Thiết kế bảo vệ 3D kép

Ôm trọn mọi góc cạnh, chống rò rỉ ngay cả khi lượng kinh nguyệt tăng nhiều, đảm bảo khô thoáng suốt ngày dài.

bot giay
Bột giấy tự nhiên kết hợp với polyme

Cấu trúc thông minh giúp thấm hút nhanh, thân thiện với da.

Quần Nguyệt San Wonder Free Size M-L
Quần Nguyệt San Wonder Free Size XL-XXL

Thiết kế năng động cho nàng tự tin ôm trọn mọi khoảnh khắc. Mang đến cảm giác “mềm thoáng diệu kỳ” nhờ lớp cotton ngọc trai hoa mịn 1,5D; được bổ sung tinh chất dưỡng ẩm dịu nhẹ; kết hợp chất liệu M3 cao cấp và đai lưng đàn hồi cao; cùng thiết kế chống rò rỉ thông minh; Quần nguyệt san Wonder Free cùng phái đẹp tự tin thể hiện bản thân trong mọi hoàn cảnh, từ công việc đến vui chơi, từ những buổi tập luyện đến những phút giây thư giãn.

Đừng để rào cản “ngày đèn đỏ” khiến nàng chùn bước, bởi thế giới rộng lớn đang đón chờ các nàng chinh phục. Hãy để Wonder Free đồng hành cùng phái đẹp trên chặng đường toả sáng mỗi ngày.

Chúng tôi tin rằng, việc chăm sóc sức khỏe bản thân là điều quan trọng nhất. Vì vậy, công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm là kết tinh của sự tỉ mỉ và tâm huyết, được chọn lọc từ nguyên liệu cao cấp cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Dựa trên tôn chỉ đó, quần nguyệt san Wonder Free không đơn thuần là một sản phẩm vệ sinh, mà còn là bước tiến trong việc chăm sóc sức khoẻ phụ nữ. Sản phẩm được thiết kế dựa trên những nghiên cứu khoa học và phản hồi từ người dùng, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của phụ nữ hiện đại. Với sự tiện lợi, an toàn và thoải mái, chúng tôi kỳ vọng Wonder Free sẽ mang đến những giây phút sống trọn vẹn hơn, yêu thương bản thân hơn cho phái đẹp giữa cuộc sống thường nhật.

Logo WonderFree
img cam ket